Mức giá thuê luật sư bào chữa

11/08/2019
Đương sự đang vướng vào một vụ án, dù là dân sự, hành chính hay hình sự... và phải ra tòa được ví như người rơi xuống sông mà không biết bơi, đang vùng vẫy tìm sự sống. Lo lắng mất ăn mất ngủ tìm cách giải quyết. Luật sư bào chữa và mức giá cho việc thuê luật sư có lẽ là “cái phao” đầu tiên mà họ nghĩ tới.

Vai trò của luật sư đặc biệt là luật sư bào chữa không thể thiếu trong hoạt động tư pháp hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn, ngần ngại về mức giá khi quyết định thuê luật sư bào chữa. Hiện nay vấn đề thù lao luật sư đã được pháp luật định hướng và quy định khái quát chứ không đưa ra một biểu hướng cụ thể. Mức giá thuê luật sư bào chữa cho bị cáo dựa trên:

  • Mức độ phức tạp của công việc
  • Thời gian của luật sư (hoặc một số luật sư) bỏ ra để thực hiện công việc
  • Kinh nghiệm và uy tín của Luật sư chính, của Văn phòng luật sư
  • Yêu cầu đặc biệt của khách hàng về trách nhiệm, hiệu quả công việc

Trên cơ sở nghiên cứu sơ bộ về nội dung vụ việc và yêu cầu của khách hàng, luật sư thỏa thuận với khách hàng áp dụng một trong các cách tính thù lao sau đây:

  • Thù lao tính theo giờ làm việc (tùy vào mức độ uy tín và kinh nghiệm của luật sư)
  • Thù lao trọn gói theo vụ việc

Nếu như bạn đang cần thuê luật sư bào chữa nhưng vẫn đắn đo vì giá, hãy đến với chúng tôi Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự để nhận được sự tư vấn chính xác với mức giá phù hợp, phải chăng. Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực bào chữa án hình sự, dân sự với đội ngũ luật sư giỏi sẵn sàng trả lời những thắc mắc của bạn.

Luật sư Lê Hồng Hiển

Lý do nên chọn Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự?

Hãng luật Lê Hồng Hiển & cộng sự là văn phòng luật uy tín tại Hà Nội với đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề. Cá nhân Luật sư Lê Hồng Hiển là một luật sư có tiếng, đã từng tham gia nhiều vụ án lớn và được nhiều báo, tạp chí uy tín trong nước như: Một Thế Giới, Pháp Luật Gia Đình, Đất Việt, Infonet, Soha,... phỏng vấn, đưa tin. Bên cạnh đó các đài như VTV, VTC cũng từng mời luật sư Lê Hồng Hiển tham gia phỏng vấn và đưa ra nhận định về kinh doanh, pháp luật…

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Với mỗi trường hợp vụ án hình sự đều có tình tiết và tội danh khác nhau. Do đó để nắm rõ thông tin chính xác bạn cần tham khảo và tư vấn từ luật sư. Hãy liên hệ Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại: 0913 83 1789 - 091 789 4567

Email: luatsulehonghien@gmail.com

Website: vanphongluatsuhanoi.vn

0 bình luận, đánh giá về Mức giá thuê luật sư bào chữa

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57694 sec| 2367.969 kb