Băn khoăn đi tìm luật sư giỏi ở Hà Nội

09/08/2019

Xã hội đang không ngừng phát triển từng ngày, từng giờ, kéo theo vô vàn các vấn đề pháp lý nảy sinh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, hiện nay ở Hà Nội mọc lên không ít các văn phòng luật sư, tỷ lệ ngưòi chọn con đường đi theo ngành luật cũng gia tăng một cách đáng kể. Tuy nhiên để tìm kiếm được một luật sư giỏi ở Hà Nội liệu có dễ dàng?

Thực tế, nhiều người thuê luật sư thường không hài lòng với luật sư mà mình đã thuê, thậm chí còn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”  dẫn đến tình trạng kiện lại chính luật sư của mình để đòi lại tiền thù lao đã trả. Vai trò của một luật sư là không thể phủ nhận trong cuộc sống ngày nay nhất là khi bạn vướng vào một vụ án, vụ kiện, mâu thuẫn cần giải quyết. Vậy làm sao để không vướng vào tình trạng như trên? Làm sao để tìm được một luật sư giỏi ở Hà Nội? Làm sao để có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp, đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất cho bản thân?

Để giải đáp thắc mắc đó hãy đến với Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và đã tham gia bào chữa cho nhiều tội danh như mua bán trái phép chất ma túy, lừa đảo, đánh bac, v.v. 

Nguyên nhân nào khiến nhiều thân chủ hiện nay chọn Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự?

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự đã trở thành địa chỉ tư vấn luật uy tín tại Hà Nội với đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn tốt, cùng kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong nghề. Chỉ tính riêng cá nhân Luật sư Lê Hồng Hiển là một luật sư có tiếng, đã từng tham gia nhiều vụ án lớn và được nhiều báo, tạp chí uy tín trong nước như: Một Thế Giới, Pháp Luật Gia Đình, Đất Việt, Infonet, Soha,... phỏng vấn, đưa tin. Luật sư Lê Hồng Hiển cũng từng nhiều lần được các chương trình của đài VTC, VTV mời tham gia phỏng vấn và đưa ra nhận định về kinh doanh, pháp luật…

Mỗi vụ án hình sự lại xuất hiện những tình tiết và tội danh khác nhau. Đó là lý do khi chúng ta muốn nắm thông tin chính xác sẽ cần tham khảo và tư vấn cụ thể từ luật sư. Hãy liên hệ Hãng luật sư Lê Hồng Hiển & Cộng sự để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline) Email: luatsulehonghien@gmail.com Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn
0 bình luận, đánh giá về Băn khoăn đi tìm luật sư giỏi ở Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12195 sec| 2366.875 kb