Khởi kiện về tội lừa đảo đến cơ quan nào ở nước ta?

09/09/2019

Khi đưa đơn kiện về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản xét theo mặt khách thể của tội phạm thì hành vi này không xâm phạm đến quan hệ nhân thân mà là quan hệ sở hữu và có tính chất khác so với các tội danh chiếm đoạt khác. Đối với hành vi này xét về mặt khách quan thì người phạm tội sử dụng hành vi chiếm đoạt bằng thủ đoạn gian dối qua những hành động cụ thể khác nhau tùy theo từng trường hợp mà đối tượng vi phạm thực hiện hành vi đó làm sao đánh lừa người khác làm cho nạn nhân tin tưởng.

Thủ đoạn gian dối bao giờ cũng có trước trong việc giao tài sản giữa người phạm tội và chủ sở hữu tài sản, theo đó đơn kiện về tội lừa đảo nạn nhân cần cung cấp rõ mọi bằng chứng, thông tin vụ việc cho cơ quan khi nộp đơn. Đơn kiện về tội lừa đảo sẽ được cơ quan tiếp nhận sẽ tiến hành thụ lí điều tra vụ án thực hiện đúng trách nhiệm theo quy định của Bộ luật Hình sự theo Điều 146 Bộ luật Tố tụng Hình sự 2015.

bị án treo có được đi làm không có 2 trường hợp
Hình ảnh mang tính chất minh họa

Nếu bạn đang còn thắc mắc chưa biết làm những thủ tục nào để khởi kiện lừa đảo, hãy liên hệ với  Hãng luật Lê Hồng Hiển và cộng sự.  Các luật sư của chúng tôi sẽ giúp bạn những thủ tục cần thiết để việc khởi kiện diễn ra nhanh chóng, đảm bảo được quyền lợi cho bạn.

Luật sư Lê Hồng Hiển
Hình ảnh Luật sư Lê Hồng Hiển trả lời phóng viên Đài truyền hình VTV

Luật sư Lê Hồng Hiển là một trong những luật sư có uy tín, kinh nghiệm lâu năm tại Hà Nội . Luật sư Lê Hồng Hiển thường xuyên được các tạp chí báo pháp luật phỏng vấn, hỏi đáp hoặc xin đưa ra nhận định trong các vụ án lớn được xã hội quan tâm.

Thông tin liên hệ:

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline)

Email: luatsulehonghien@gmail.com

Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn

Từ khóa: văn phòng luật sư nào uy tín tại Hà Nội

0 bình luận, đánh giá về Khởi kiện về tội lừa đảo đến cơ quan nào ở nước ta?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi