Xử lý ra sao khi phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

09/09/2019
Định nghĩa và hình phạt về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản được Bộ luật Hình sự nước ta quy định cụ thể, lừa đảo chiếm đoạt tài sản là hành vi chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn gian dối, tài sản là nguồn kiếm sống chủ yếu của người bị hại, gia đình của họ. Tại Điều 174 của Bộ luật Hình sự năm 2015 có nêu rõ dấu hiệu, hình phạt về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản; người nào bằng thủ đoạn gian dối chiếm đoạt tài sản của người khác trị giá từ hai triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu đồng nhưng thuộc một trong các trường hợp được quy định trong Điều này thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm. Hình phạt hành chính về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi không đủ căn cứ trách nhiệm hình sự theo Nghị định 167/2013/NĐ-CP người vi phạm tội này có thể bị phạt từ một triệu đồng – hai triệu đồng đối với những hành vi: trộm cắp tài sản, sử dụng trái phép tài sản của người khác,..

Tại ngoại là gì

Nếu bạn vẫn đang còn thắc mắc về khung hình phạt đối với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản, hãy liên hệ với các luật sự  Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Hình ảnh Luật sư Lê Hồng Hiển và các Luật sư đồng nghiệp tại Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh

Luật sư Lê Hồng Hiển là một trong những luật sư có uy tín, tận tâm với nghề tại Hà Nội . Luật sư Lê Hồng Hiển thường xuyên được các tạp chí báo pháp luật phỏng vấn, hỏi đáp hoặc xin đưa ra nhận định trong một số các vụ án lớn được xã hội quan tâm như: vụ đại án Phạm Công Danh - Hứa Thị Phấn, vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên... Thông tin liên hệ: Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline) Email: luatsulehonghien@gmail.com Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn Từ khóa: luật sư giỏi tại Hà nội
0 bình luận, đánh giá về Xử lý ra sao khi phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03739 sec| 2367.758 kb