Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản năm 2019 quy định thế nào?

03/09/2019
Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản là một loại tội phạm khá phổ biến trong đời sống xã hội. Những cách thức thực hiện được thay đổi liên tục. Nhận rõ được tính chất vụ việc, pháp luật cũng đã đưa ra những thay đổi để phù hợp với xã hội hiện tại. Vậy tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản năm 2019 quy định thế nào?

Theo quy định, người nào lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác với giá trị tài sản từ 2 triệu đồng trở lên sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự với khung hình phạt từ 06 tháng tù đến mức cao nhất có thể lên đến 20 năm tù tùy theo mức độ nguy hiểm cho xã hội và giá trị tài sản đã chiếm đoạt.
Bên cạnh đó, người phạm tội còn có thể bị phạt tiền, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm hoặc tịch thu một phần hay toàn bộ tài sản.
Nếu như bạn còn bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi: Văn phòng luật sư Lê Hồng Hiển & cộng sự để nhận được sự tư vấn kịp thời và chính xác.

 

Luật sư Lê Hồng Hiển trả lời phỏng vấn của các phóng viên sau phiên toà 


Tại Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự, chúng tôi đã gặp nhiều trường hợp nạn nhân bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản một cách rất tinh vi, và nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời sẽ dẫn đến thất thoát tài sản của bị hại. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy liên hệ với các luật sư của chúng tôi để được tư vấn những biện pháp kịp thời bảo vệ tài sản cho mình.

Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thông tin liên hệ: Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự
Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline)
Email: luatsulehonghien@gmail.com Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn

Từ khoá: luật sư bào chữa giỏi tại Hà Nộiluật sư uy tín tại Hà Nộivăn phòng luật sư nào uy tín tại Hà Nội, lua dao chiem doat tai san

0 bình luận, đánh giá về Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản năm 2019 quy định thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04024 sec| 2364.523 kb