Môi giới lừa đảo sẽ bị pháp luật xử phạt như thế nào

07/09/2019

Người môi giới có nghĩa là loại thương nhân trung gian giữa người mua và người bán, được người mua hoặc người bán ủy thác tiến hành bán hoặc mua hàng hóa hay dịch vụ. Về mặt công việc người môi giới không tham gia vào việc thực hiện hợp đồng trừ trường hợp ủy quyền nhưng hiện nay vị trí này đang bị biến tướng, loại tội phạm môi giới lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều trong xã hội.

Khi tiến hành nghiệp vụ thì người môi giới không được đứng tên của chính mình mà đứng tên của người ủy thác, không chiếm hữu hàng hóa và không chịu trách nhiệm cá nhân trước người ủy thác về việc khách hàng không chịu thực hiện hợp đồng. Quan hệ giữa người ủy thác và người môi giới dựa trên sự ủy thác từng lần, chứ không dựa vào hợp đồng dài hạn. Trái ngược với những điều này một số người lợi dụng lòng tin của người ủy thác đem lòng tham chiếm đoạt tài sản người khác vi phạm tội môi giới hoặc tội lừa đảo hay tùy vào từng trường hợp để định tội.

Tội môi giới lừa đảo không tránh bất kì ai, bất kì lĩnh vực ngành nghề nào vì vậy việc nâng cao, cảnh giác luôn luôn đề lên hàng đầu nhằm bảo đảm quyền lợi của mình.

15 triệu đủ để tuy cứu trách nhiệm hình sự

Tùy vào tính chất nghiêm trọng của vụ án mà tội môi giới lừa đảo sẽ bị xử phạt khác nhau. Nếu bạn hay người thân của mình đang rơi vào tình trạng tương tự nhưng chưa biết cách để giải quyết thì hãy liên hệ với  Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự để được chúng tôi tư vấn

Thông tin liên hệ: Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline) Email: luatsulehonghien@gmail.com Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn Từ khóa: văn phòng luật sư nào uy tín hà nội
0 bình luận, đánh giá về Môi giới lừa đảo sẽ bị pháp luật xử phạt như thế nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05752 sec| 2367.773 kb