Lựa chọn văn phòng luật sư uy tín tại Hà Nội

17/08/2019
Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự được thành lập từ năm 2011, tiền thân là Văn phòng luật sư Bắc Á (do Luật sư Lê Hồng Hiển làm Trưởng Văn phòng). Trải qua 10 năm hoạt động, đến nay Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự là một trong những Văn phòng luật sư uy tín lâu năm tại Hà Nội.

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự được thành lập từ năm 2011, tiền thân là Văn phòng luật sư Bắc Á (do Luật sư Lê Hồng Hiển làm Trưởng Văn phòng). Trải qua 10 năm hoạt động, đến nay Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự là một trong những Văn phòng luật sư uy tín lâu năm tại Hà Nội.

Nơi đây tập hợp đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, chuyên bào chữa, giải quyết các vụ án khó và phức tạp nhất trong tất cả các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Hôn nhân & Gia đình, Đất đai, Kinh doanh thương mại …

Để có được thành công như ngày hôm nay, Luật sư Lê Hồng Hiển cùng các cộng sự đã phải trải qua những thời điểm gian nan, vất vả cũng như đụng chạm đến nhiều “thế lực” trong xã hội. Thế nhưng với bản lĩnh nghề nghiệp và cái tâm, đạo đức của người làm nghề, chúng tôi vẫn không ngại vượt qua khó khăn, cùng với ý chí mạnh mẽ, dũng cảm, kiên định, hết lòng vì khách hàng để bảo vệ thân chủ trong tất cả các vụ án.

Luật sư Lê Hồng Hiển
Luật sư Lê Hồng Hiển

Trong suốt 10 năm hành nghề, tham gia hàng trăm vụ án lớn nhỏ, từ các vụ án hình sự, vụ án dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình… đã giúp cho tên tuổi của Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự ngày càng trở nên uy tín và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Để làm được những điều đó, mỗi một luật sư/thành viên thuộc Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự đều phải rèn luyện đạo đức cũng như không ngừng tự trau dồi kiến thức uyên thâm về chuyên môn nghiệp vụ, luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm vào công việc.

Chúng tôi đã từng tham gia bào chữa nhiều vụ án lớn trong cả nước như: Vụ án nữ sinh giao gà xảy ra tại Điện Biên (bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại Cao Mỹ Duyên); vụ án Nguyễn Xuân Đường (còn gọi là “Đường Nhuệ”) ở Thái Bình phạm tội cố ý gây thương tích (Bảo vệ quyền lợi cho người bị hại là anh Mai Thế Duy); bào chữa cho Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình trong vụ án liên quan đến quy trình chạy thận khiến 9 người tử vong xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình (hay còn gọi là vụ án bác sĩ Hoàng Công Lương); bào chữa cho vợ chồng bị cáo Lẫm Quyết tron vụ án lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản liên quan đến Đường Nhuệ ở Thái Bình; tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ án sai phạm về đất đai xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Thành phố Hà Nội…

Luật sư Lê Hồng Hiển bào chữa tại phiên toà

Ngoài ra, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự cũng là người trực tiếp tham gia bào chữa, bảo vệ thân chủ trong các vụ đại án về kinh tế, tài chính ngân hàng như các vụ đại án liên quan đến Hứa Thị Phấn, Phạm Công Danh, Trầm Bê, Trần Quý Thanh (Dr Thanh)…

Với uy tín của mình, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng của Đài truyền hình Quốc Gia Việt Nam (VTV), Truyền hình VTC, Truyền hình ANTV và nhiều tờ báo lớn mời tham gia phỏng vấn, đưa ra nhận định về các vụ án, vụ việc mà dư luận quan tâm như Báo Công an Nhân dân, Báo Pháp luật Việt Nam, Báo Dân trí, Báo VnExpress, Báo Soha, Báo Thương hiệu & Pháp luật, Báo Đời sống & Pháp luật …

Luật sư Lê Hồng Hiển trả lời phỏng vấn VTV1

Trong chặng đường phát triển của tương lai, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự vẫn luôn không ngừng trau dồi nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, chú trọng bồi dưỡng và đào tạo nguồn nhân sự là đội ngũ luật sư, cán bộ nhân viên chất lượng cao và bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng. Điều này giúp bắt kịp với xu thế và sự phát triển của xã hội nhằm cung cấp đầy đủ, kịp thời các dịch vụ pháp lý cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Tất cả những yếu tố đó sẽ tạo nên uy tín và sự khác biệt của đội ngũ luật sư thuộc Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự so với những Văn phòng luật sư và các Hãng luật khác.

Thông tin liên hệ:

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại: 0913 83 1789 - 091 789 4567

Email: luatsulehonghien@gmail.com

Website: vanphongluatsuhanoi.vn

0 bình luận, đánh giá về Lựa chọn văn phòng luật sư uy tín tại Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02894 sec| 2380.25 kb