Vì sao nên thuê luật sư bào chữa trong các vụ án hình sự?

11/08/2019
Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng, đương sự, bị can, bị cáo thường băn khoăn khi nghĩ tới việc thuê luật sư tham gia bào chữa trong các vụ án hình sự. Đa phần mọi người đều có chung thắc mắc như: Chi phí thuê luật sư thế nào? Thuê luật sư có tốn kém không?

Và rất nhiều câu hỏi khác cần được giải đáp từ phía khách hàng, bị can, bị cáo... đang có nhu cầu thuê luật sư bào chữa. Đó đều là những thắc mắc chính đáng, có cơ sở. Thế nhưng nó lại xuất pháp từ sự chưa hiểu đầy đủ hoặc chưa nắm rõ vai trò của luật sư trong các vụ án hình sự.

Thực tiễn cho thấy luật sư đóng vai trò vô cùng quan trọng trong Tố tụng hình sự, bào chữa cho bị can, bị cáo. Lựa chọn được một luật sư uy tín, bạn đã đảm bảo cho mình niềm tin, chỗ dựa tinh thần, pháp lý, hạn chế tối thiểu nhất khả năng bị oan ức, có thể đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất.

Tại Hãng luật  Lê Hồng Hiển & Cộng sự, bạn sẽ không phải lo lắng khi những thắc mắc của mình không có lời giải đáp. Với đội ngũ luật sư dày dạn kinh nghiệm, chung tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn pháp lý tốt nhất.

Luật sư Lê Hồng Hiển
Luật sư Lê Hồng Hiển

Lý do nên chọn Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự?

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự là văn phòng luật uy tín tại Hà Nội với đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề. Cá nhân Luật sư Lê Hồng Hiển là một luật sư có tiếng, đã từng tham gia nhiều vụ án lớn và được nhiều báo, tạp chí uy tín trong nước như: Một Thế Giới, Pháp Luật Gia Đình, Đất Việt, Infonet, Soha,... phỏng vấn, đưa tin. Bên cạnh đó các đài như VTV, VTC cũng từng mời luật sư Lê Hồng Hiển tham gia phỏng vấn và đưa ra nhận định về kinh doanh, pháp luật…

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự
Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Với mỗi trường hợp vụ án hình sự đều có tình tiết và tội danh khác nhau. Do đó để nắm rõ thông tin chính xác bạn cần tham khảo và tư vấn từ luật sư. Hãy liên hệ Hãng luật  Hồng Hiển & Cộng sự để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline)

Email: luatsulehonghien@gmail.com

Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn

0 bình luận, đánh giá về Vì sao nên thuê luật sư bào chữa trong các vụ án hình sự?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02452 sec| 2368.836 kb