Phí thuê luật sư bào chữa hiện nay được tính như thế nào?

13/08/2019
Phí thuê luật sư bào chữa là bao nhiêu? Đây có phải là vấn đề đầu tiên bạn đang gặp rắc rối với các vấn đề hình sự, bạn băn khoăn khi nào thì bị vi phạm pháp luật hình sự, mức phạt tù bao nhiêu, có được hưởng án treo không, bị tạm giam bao lâu, có được giảm án hay không...?

Bạn đang lo lắng vì vướng phải một vụ án hình sự, bạn không biết phải giải quyết như thế nào để mình chiếm lợi thế nhiều nhất? Điều bạn cần lúc đó là gì? Thay vì việc đầu tiên bạn nên nghĩ đến đó chính là thuê luật sư bào chữa thì trước hết chúng ta cần nắm rõ luật sư là người có kiến thức, trình độ pháp luật sâu rộng, có thể bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức yêu cầu trợ giúp.

Luật sư Lê Hồng Hiển

Vai trò của luật sư bào chữa trong các vụ án hình sự là không thể phủ nhận, tuy nhiên không ít người vẫn băn khoăn, ái ngại trong việc thuê luật sư vì vấn đề chi phí. Phí luật sư nói chung và phí luật sư bào chữa nói riêng được tính trên các căn cứ sau đây:

  • Mức độ phức tạp của công việc;
  • Thời gian của luật sư bỏ ra để hoàn thành công việc;
  • Kinh nghiệm và uy tín của Luật sư chính, của Văn phòng luật sư;
  • Yêu cầu đặc biệt của khách hàng về trách nhiệm hiệu quả công việc;

Thông thường phí thuê luật sư bào chữa thường dao động tối thiểu trong khoảng 15-20 triệu đồng/ 1 cấp xét xử/ giai đoạn giải quyết vụ việc. Nếu bạn tìm kiếm được một luật sư uy tín thì mức phí bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn nhận được. Hãy đến với Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự để nhận được những sự tư vấn, hỗ trợ, bào chữa uy tín, chính xác.

Hãng luật lê hồng hiển tư vấn về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Tại Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đối với chúng tôi, việc được khách hàng giao cho nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của họ là một vinh hạnh lớn. Tại Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự, chúng tôi có đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong những lúc khó khăn nhất.

Thông tin liên hệ:

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline)

Email: luatsulehonghien@gmail.com

Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn

0 bình luận, đánh giá về Phí thuê luật sư bào chữa hiện nay được tính như thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02423 sec| 2368.477 kb