Tìm hiểu một số trường hợp cần luật sư bào chữa giám đốc công ty

18/08/2019
Luật sư bào chữa là những người tham gia vào việc tố tụng, để bảo vệ và bào chữa cho bị can trong bất kỳ trường hợp nào. Từ các vụ ly hôn, vụ án hình sự hay thậm chí là các vụ tố tụng trong các doanh nghiệp lớn. Vì vậy, ngay cả việc giám đốc một công ty lớn vướng vào một vụ việc mà cần một luật sư bào chữa cũng là điều khá bình thường. Vậy, trong trường hợp nào thì cần luật sư bào chữa giám đốc công ty, cùng tìm hiểu nhé.  Các trường hợp vi phạm mà chủ hay giám đốc doanh nghiệp cần luật sư bào chữa như sau:
  • Trốn thuế doanh nghiệp
  • Tham ô tài sản 
  • Buôn lậu trái phép
  • Bóc lột sức lao động nhân viên
  • Doanh nghiệp gây tổn hại lớn đến môi trường 
  • Thực hiện trái pháp luật về các quy định trong quản lý doanh nghiệp và kinh tế
Các tội danh trên đều quy về các tội danh liên quan đến bộ luật hình sự, mức phạt tùy theo mức vi phạm. Tuy nhiên, để có thể giảm nhẹ hình phạt hay kháng cáo, thì lúc này rất cần đến luật sư bào chữa giám đốc công ty. Nếu bạn đang rất cần luật sư bào chữa để thành công trong vụ kiện của mình, thì hãy tìm đến Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự. bị án treo có được đi làm không có 2 trường hợp Tại Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự, chúng tôi đã bào chữa cho nhiều giám đốc của các doanh nghiệp lớn khi vướng phải những tranh chấp, kiện tụng. Đối với từng trường hợp, việc luật sư nắm rõ được từng tình tiết của vụ án là rất quan trọng. Nếu ban ở trong tình trạng tương tự, hãy liên hệ với văn phòng của chúng tôi để nhận được những hướng dẫn cần thiết.  
  • Thông tin liên hệ:Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sựĐịa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline) Email: luatsulehonghien@gmail.com Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu một số trường hợp cần luật sư bào chữa giám đốc công ty

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03538 sec| 2363.289 kb