Lừa đảo qua mạng loại tội phạm nguy hiểm khi sử dụng mạng xã hội

08/09/2019
Những hành vi tinh vi được các tội phạm lừa đảo qua mạng sử dụng nhiều hình thức khác nhau để làm sao nạn nhân hoàn toàn tin tưởng các tình huống, lời nói không đúng sự thật mà đối tượng tung ra. Lực lượng chức năng tiếp nhận vô số vụ án tương tự như vậy có nhiều mức độ, chiêu thức được thay đổi sao cho phù hợp nhất để lừa được nạn nhân. Trong thời gian gần đây điển hình là các phương thức, thủ đoạn chính mà tội phạm lừa đảo qua mạng lập ra áp dụng vào nạn nhân như: hack các tài khoàn xã hội lân la lừa người thân hay cũng thông qua đây để kết bạn, hứa hẹn công việc hợp tác chung; dùng tình cảm mục đích cố ý chiếm tài sản, giả danh một vị trí trong một cơ quan Nhà nước; thông báo thông tin giả, không có thật: trúng thưởng, nợ nần, liên quan đến một vụ án nào đó, từ thiện,... Xảy ra nhiều vụ việc như vậy nên mỗi công dân cần nâng cao cảnh giác, không trao đổi thông tin cá nhân cho bất cứ ai, tố cáo các hành vi nào có dấu hiệu tội phạm lừa đảo qua mạng tới cơ quan công an để xử lý. Luật công chứng về uỷ quyền

Hình ảnh Giám đốc Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự - Luật sư Lê Hồng Hiển

Tại Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự, chúng tôi nhận tham gia bào chữa các án hình sự như:
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội buôn lậu
  • Luật sư bào chữa án hình sự :Tội vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội sản xuất, buôn bán, tàng trữ, vận chuyển hàng cấm
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội sản xuất, buôn bán hàng giả
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội danh về ma túy
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội danh về đánh bạc
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội danh về cướp đoạt tài sản
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội danh về hiếp dâm, cưỡng bức
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội danh về đe dọa, giết người
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Tội danh về tham nhũng
  • Luật sư bào chữa án hình sự: Các tội danh về lĩnh vực thuế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm
Tại sao thân chủ tin chọn Luật sư Lê Hồng Hiển & cộng sự ? Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự là hãng luật uy tín tại Hà Nội với đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc một cách tốt nhất. Luật sư Lê Hồng Hiển được nhiều báo, tạp chí uy tín như Một Thế Giới, Pháp Luật Gia Đình, Đất Việt, Infonet, Soha… phỏng vấn trong các vụ án lớn trong nước. Luật sư Lê Hồng Hiển cũng được các đài VTC, VTV ..phỏng vấn và đưa ra các nhận định trong nhiều chương trình kinh doanh, pháp luật,.. tạo nên Hãng luật Lê Hồng Hiển và cộng sự đã là một cái tên quen thuộc với nhiều thân chủ, đã tham gia bào chữa hàng trăm vụ việc lớn nhỏ khác nhau, trong đó có nhiều vụ án nổi tiếng trong xã hội.

Hình ảnh Giám đốc Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự - Luật sư Lê Hồng Hiển

Các vụ án lớn gần đây có sự tham gia của Luật sư Lê Hồng Hiển như:
  • Tham gia bảo vệ cho nữ sinh Cao Mỹ Duyên, là người bị hại trong Vụ án Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Bắt giữ người trái pháp luật, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Điện Biên.
  • Tham gia bào chữa trong Vụ án Hoàng Công Lương liên quan đến chạy thận làm 9 người tử vong xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.
  • Tham gia bào chữa trong Vụ án sai phạm về đất đai xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.
  • Tham gia vụ án Phạm Công Danh, vụ án Hứa Thị Phấn phạm tội “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu qủa nghiêm trọng và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam và Ngân hàng Đại Tín”
Với mỗi trường hợp vụ án sẽ sự tình tiết, chứng cứ phạm tội mang mức độ khác nhau do đó, để có thể nắm được những thông tin chính xác bạn cần tham khảo và tư vấn từ luật sư. Hãy liên hệ với Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự để nhận được sự trợ giúp tốt nhất. Thông tin liên hệ: Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline) Email: luatsulehonghien@gmail.com Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn
0 bình luận, đánh giá về Lừa đảo qua mạng loại tội phạm nguy hiểm khi sử dụng mạng xã hội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03725 sec| 2378.953 kb