Giới thiệu Luật sư Lê Hồng Hiển

01/06/2019

Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Do đó, uy tín và vị thế của Luật sư Lê Hồng Hiển và các Cộng sự cũng ngày càng được khẳng định và nâng cao trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý tới Khách hàng.

[caption id="attachment_297" align="aligncenter" width="295"]Logo Luật Lê Hồng Hiển Hãng Luật Lê Hồng Hiển và Cộng sự[/caption]

1. Giới thiệu về Luật sư Lê Hồng Hiển

Quá trình học tập và công tác của Luật sư Lê Hồng Hiển:

  • Luật sư Lê Hồng Hiển sinh năm 1983, tốt nghiệp Đại học luật HN 2005.  
  • Ông làm việc tại Vụ pháp chế - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam từ tháng 01/2006 đến 2008
  • Từ 2008 đến 2014 làm việc tại các Ngân hàng như Habubank, SHB, VPBank
  • Sau nhiều năm làm việc trong ngành luật, vào 17/10/2011 ông thành lập Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự với tên gọi đầu tiên là Văn phòng luật sư Bắc Á (luật sư Lê Hồng Hiển là Trưởng Văn phòng)
[caption id="attachment_295" align="aligncenter" width="1024"]Hãng Luật Lê Hồng Hiển Hãng luật Lê Hồng Hiển và Cộng sự luôn đồng hành và bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho thân chủ![/caption]

Sau gần 10 năm hoạt động, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự đến nay đã xây dựng được đội ngũ luật sư chuyên nghiệp có khả năng xử lý những tình huống pháp lý phức tạp nhất trong các Vụ án hình sự, Tranh chấp đất đai, Tài chính Ngân hàng, Dân sự, Bảo hiểm...

2. Sứ mệnh của Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự đã đặt ra cho mình một sứ mệnh đó là “bảo vệ tuyệt đối quyền và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng”. Chính vì vậy, trong bất kỳ vụ việc nào, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự luôn đặt khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực cố gắng để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Giám đốc - Luật sư Lê Hồng Hiển

Trong gần 10 năm làm nghề, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự vẫn luôn giữ vững sứ mệnh bào vệ, bào chữa tốt nhất cho Khách hàng và coi đó như kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động. Bên cạnh đó là sự không ngừng đổi mới tư duy, sáng tạo để bắt kịp với xu thế và sự phát triển của xã hội nhằm cung cấp đầy đủ, kịp thời các dịch vụ pháp lý cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

3. Một số vụ án lớn mà Luật sư Lê Hồng Hiển tham gia bào chữa, bảo vệ:

Trong quá trình công tác, luật sư Lê Hồng Hiển đã tham gia bào chữa nhiều vụ án lớn, thu hút sự quan tâm dư luận như:

Với tâm huyết và uy tín trong nghề, luật sư được sự tín nhiệm của rất nhiều cơ quan báo chí lớn:

Luật sư Lê Hồng Hiển hiện đang là Giám đốc của Hãng luật Lê Hồng Hiển và Cộng sự Khi có nhu cầu tư vấn và trợ giúp pháp lý, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự sẽ giúp bạn Thông tin liên hệ: Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự Địa chỉ: Số 3, đường Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 0913 83 1789 (zalo) – 029 99999983 (Hotline) Email: luatsulehonghien@gmail.com Website: www.vanphongluatsuhanoi.vn Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Hình sự và Dân sự, đội ngũ luật sư đến từ Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự cam kết sẽ bảo vệ được lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình.
0 bình luận, đánh giá về Giới thiệu Luật sư Lê Hồng Hiển

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.94478 sec| 2378.938 kb